Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Lý do khiến Vinhome Metrolis Liễu Giai là sang trọng bậc nhất tại thủ đô

Năm 2016 sẽ là 1 năm đầy biến động với sự ra đời của 1 khu chung cư sang trọng bậc nhất tại thủ đô, đây sẽ là một cơn gió mới về sản phẩm của vingroup tại quận Ba Đình mang tên Vinhomes Metropolis Liễu Giai. Cùng đất xanh tìm hiểu lý do khiến khu chung cư Hà Nội này trở thành cơn gió mới bậc nhất trong năm 2016.


1. Giao thông


Với địa điểm giao thông trung tâm, kết nối với các tuyến đường huyết mạch nhất của Hà Nội, Vinhomes Metropolis nằm trên mặt đường Liễu Giai, quận Ba Đình. Đây sẽ là vị trí đẹp “đắt địa” nhất tại Hà Nội hiện nay khi khoảng cách với trung tâm thành phố chỉ 1,5km, có thể nói vị trí này nằm sát bên “trái tim” của thủ đô.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


2. Vị trí gần những tụ điểm chính của thủ đô


Phát triển mạnh trong những năm gần đây, Liễu Giai được mệnh danh là 1 trong những con đường “Xanh – Sạch – Đẹp” nhất thủ đô với những hàng cây xanh thẳng tắp, tỏa bóng mát suốt 4 mùa trong năm. Với khu có dân trí cao, nhiều trường đại học lớn tập chung tại đây như đại học Ngoại thương, học viện Ngoại giao, đại học luật, học viện hành chính…


3. Views đẹp



Đứng trên các tòa nhà của Vinhomes Liễu Giai, bạn có thể nhìn ra 4 mặt hồ đẹp nhất Hà Nội như hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ. Không những vậy, nơi đây còn có rất nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc tại thủ đô giúp bạn có thể giao tiếp, cải thiện ngoại ngữ của mình. Với địa điểm views như thế này, chắc rằng Vinhomes Liễu Giai sẽ mang lại nguồn cảm hứng không hề nhỏ cho các bạn và hứa hẹn sẽ là 1 nới vô cùng hấp dẫn tại thủ đô.


4. Chất lượng dịch vụ tuyệt vời



Không chỉ có chất lượng về nội thất hay địa điểm, ngay cả những tiện ích, dịch vụ tại Vinhomes Liễu Giai đều thuộc chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn 5 sao với những hệ thống các trang thiết bị, tiện ích đều được đầu tư đồng bộ chuẩn quốc tế, những sản phẩm tân tiến nhất nhất được nhập khẩu từ các nước lớn như Anh, Đức, Pháp…


Dịch vụ quản gia luôn xứng tầm với chất lượng 5 sao. Dọn dẹp nhà cửa, giặt là, cắt cây, dọn vườn, trồng cây… những quản gia tại Vinhomes Liễu Giai sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian luôn gọn gàng, sạch sẽ và đẹp nhất, giúp gia chủ có nhiều thời gian nhất bên gia đình, người thân và bạn bè của mình.


Tiện ích Vinhomes Metropolis luôn là điều tự hào và đỉnh cao của dự án được chủ đầu tư xây dựng và trang bị tối tân nhất. Những tiện ích cộng đồng cũng là một phần không thể thiếu trong hệ thống tiện ích Vinhomes Metropolis.


5. Hệ thống giáo dục đi kèm chất lượng quôc tế



Không những tiện ích về mặt vật chất, tinh thần,.... Vinhomes Metropolis còn gần địa điểm giáo dục thuộc hàng bậc nhất hiện nay đó là trường học Vinschool - là hệ thống trường liên cấp từ hệ giáo dục mầm non đến khối trung học phổ thông. Vinschool được trang bị những cơ sở vật chất giáo dục hiện đại, một chương trình dạy với chất lượng ưu việt nhất, bên cạnh những không gian lớp học đầy đủ, tiện nghi, hiện đại còn có không gian ngoài trời, tạo điều kiện phát triển cả về trí tuệ lẫn thể chất. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc cho con học ở đâu là tốt nhất hay thuận tiện trong việc gần nhà nữa bỏi Vinschool sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn.


6. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe



Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec: Là bệnh viện được trang bị các thiết bị hiện đại, đầy đủ hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ y bác sĩ tại Vinmec đều là những giáo sư, bác sĩ đầu ngành tại các bệnh viện lớn trong cả nước, đảm bảo cả về kinh nghiệm lẫn kiến thức y khoa. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec “hết lòng phục vụ khách hàng”, đem lại sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ và thái độ y đối với bệnh nhân.


Với những tiện nghi mà Vinhomes Metropolis Liễu Giai đem lại, chắc chắn sẽ làm hài long Quý vị

0 nhận xét:

Đăng nhận xét