Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Vinhomes Metropolis Liễu Giai - Nơi cảm xúc thăng hoa

Được ví như biệt thự nghỉ dưỡng trên không, Chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai là căn hộ được trang bị đầy đủ mọi tiện ích cao cấp như bể bơi bốn mùa, sân vườn, và nơi ngắm cảnh về đêm. Cùng đất xanh tìm hiểu tại sao Vinhomes Metropolis được ví như vậy.


Vinhomes Metropolis là loại mô hình căn hộ được nhiều người nổi tiếng lựa chọn nhất trên thế giới. Loại mô hình này bắt nguồn từ Mahattan – Nơi tập trung hầu hết các nghệ sĩ Mỹ nổi tiếng và giới thượng lưu, vì thế cũng không quá ngoa nếu nói Vinhomes Metropolis được gọi là căn hộ “mang phong các sống New York” ngay tại Việt Nam.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



Vinhomes Metropolis là niềm tự hào của tất cả những doanh nhân, nghệ sĩ sở hữu nó bởi sự sang trọng và quý phái mà nó mang lại cho người sử dụng. Không chỉ là căn hộ đẳng cấp sang trọng Vinhomes Metropolis còn là không gian giải phóng và kích thích sự sáng tạo. Do vậy, không khó hiểu khi đây là loại hình căn hộ rất được những người nổi tiếng, các doanh nhân, nghệ sĩ tìm kiếm và lựa chọn.


Vinhomes Metropolis Liễu Giai được ví như biệt thự trên không với diện tích rộng, thiết kế đặc biệt ấn tượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi không gian, chức năng và tiện nghi đều được trải rộng trên một mặt sàn, các vách ngăn căn hộ được hạn chế đến mức tối đa để có thể tạo được góc nhìn rộng nhất. Với địa điểm views đẹp, đây sẽ là không gian thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên với góc nhìn trực tiếp ra hồ Tây tuyệt đẹp, tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho quý khách hàng, khơi gọi những cảm hứng và sáng tạo trong cuộc sống. Đấy sẽ là đặc điểm giúp khơi dậy mọi cảm hứng của các nghệ sĩ cũng như doanh nhân.


Chỉ có tại căn hộ Vinhomes Metropolis, quý khách hàng mới có thể cảm nhận sự khác biệt, đẳng cấp và trải nghiệm cuộc sống khác biệt, thăng hoa nhất tại căn hộ Vinhomes Metropolis. Còn gì bằng khi vừa sở hữu một căn hộ đẹp, đẳng cấp quốc tế, chất lượng, tiêu chuẩn 5*, cảnh quan tuyệt vời mà còn nằm ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội, thuận tiện, dễ dàng cho việc di chuyển.


Còn chần chờ gì nữa, nếu bạn là 1 người nghệ sĩ tài ba, nếu bạn là 1 người yêu cái đẹp, hãy nhanh tay sở hữu ngay 1 căn hộ chung cư cao cấp trong Vinhomes Metropolis tại căn có một không hai tại Việt Nam, nơi xây dựng một cuộc sống tròn vẹn, hoàn hảo, gia nhập vào cộng đồng thượng lưu tại dự án Vinhomes Metropolis, giúp bạn tận hưởng những khác biệt, tiện nghi, đầy đủ, thuận tiện tại nội khu dự án.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét