Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Vinhomes Metropolis đã chính thức ra mắt với nhiều cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội.

Ngày 18/05 vừa qua dự án Vinhomes Metropolis đã chính thức ra mắt với nhiều cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội. Với sự sôi động của thị trường hiện nay cùng chủ đầu tư tên tuổi hàng đầu tại Việt Nam - tập đoàn VinGroup, chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai “hút khách” cũng là điều dễ dàng đoán trước được.


Các chuyên gia bất động sản đã nhận định: Từ sau khủng hoảng kinh tế năm 2008 Thị trường bất động sản và thương mại tại Việt Nam đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, báo hiệu sự phục hồi cũng như phát triển của 1 thị trường bất động sản đầy tiềm năng trong tương lai. Nhiều chuyên gia cũng cho rằng Việt Nam có thể là 1 trong 5 thị trường có triển vọng tốt nhất trong khu vực châu Á trong năm 216.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



Một trong những chuyên gia hàng đầu về bất động sản hiện nay là ông Marc Townsend - CEO CBRE cũng cho biết, theo thống kê cụ thể về tình hình thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay thì giá bán các khu căn hộ cao cấp tại thành phố Hà Nội có sự tăng trưởng mạnh, giá đất tăng mạnh. Sự xuất hiện trở lại của các khu đô thị, phân khúc nhà ở bình dân và cao cấp sẽ chi phối thị trường với các căn hộ xung quanh ngưỡng 1 tỷ đồng cũng là một điểm đáng lưu ý đối với nhà đầu tư.


Bởi các tiện ích của các dịch vụ cũng như chất lượng, quy mô của dự án dẫn đến sự thuận lợi của thị trường, tạo sự yên tâm và chắc chắn cho nhà đầu tư khi quyết định đổ tiền vào Vinhomes Metropolis, tạo tiện đề về khả năng tăng giá chắc chắn khi đầu tư dự án vốn đã hút khách từ lâu. Đây sẽ là 1 mối quan tâm không thể chối từ của các nhà đầu tư tài ba BDS.


Lại nói tiếp về vấn đề lợi nhuận. Có 1 điều chắc chắn rằng thị trường chứng khoán không dành cho những tay mơ, các thị trường khác như thị trường vàng lại biến động bấp bênh, lãi suất ngân hàng thì thấp lè tè, trong khi tiền bạn gửi vào ngân hàng thì cũng rất lãng phí hay còn được gọi bằng đồng tiền chết, vì vậy sự lựa chọn đầu tư vào bất động sản của những doanh nghiệp uy tín như Vingroup với Vinhomes Metropolis Liễu Giai được xem là kênh đầu tư an tâm và hiệu quả nhất. Theo đánh giá của các chuyên gia Vinhomes Metropolis nằm trong hệ thống các dự án của Vinhomes thuộc tập đoàn VinGroup nên chắc chắn sẽ có các chính sách ưu đãi đặc biệt có lợi cho khách hàng tương tự các dự án được triển khai trước đây.


Dự kiến, tháng 6 tới đây, Vinhomes Metropolis Liễu Giai sẽ chính thức ra mắt, quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm ngay từ bây giờ đã có thể đăng ký nhận thư mời sự kiện mở bán cùng chính sách ưu đãi thời điểm mở bán Vinhomes Metropolis.
Liên hệ qua sđt: 0987340179 để được tư vấn tốt nhất về căn hộ Vinhomes Metropolis Liễu Giai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét