Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Vinhomes Liễu Giai - một trong những dự án khủng nhất của Vingroup

Vinhomes Liễu Giai là 1 trong những dự án khủng nhất của Vingroup. Không những có sức ảnh hưởng cực lớn trong đội ngũ nhà nghề bất động sản mà còn có sức thu hút không hề nhỏ đối với người ngoại đạo.



Trước đó Phạm Nhật Vượng đã có 1 vài sự hé lộ chấn động về sự kinh khủng của khu chung cư này. Tuy nhiên, về mặt thực tế hầu hết những thành phố hoàng gia, hay những khu biệt thự sang trọng lại chỉ có thể liền kề bên cạnh sông, hay ở tiệm cận trung tâm thành phố như Hoàng Gia Thành Phố (Royal City), hay Thời Gian Thành Phố (Times City). Chính vì vậy, nhiều người vẫn tỏ ra nghi ngờ về sự ảnh hưởng của nó và chưa thật sự coi Vinhomes Metropolis Liễu Giai như một hàng khủng trong đội ngũ bất động sản tại thủ đô. Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra xung quanh sự ra đời của khu đô thị này như : Xu hường rời phố tìm quê của các Đại Gia siêu bự đã thay đổi ? Vingroup tim gì giữa chốn gần trung tâm đầu não Hà Nội đến vậy ? Ai mới là người mà ông Vượng muốn phục vụ?

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))




Lại nói đến vấn đề đối tượng khách hàng của tuyệt đỉnh biệt thự này thì càng vô cùng khó tình, vậy siêu chiến lược tính hợp thỏa mãn khách sẽ chẳng còn là những chiêu trò nho nhỏ nữa. Yêu cầu về các kế sách siêu thực chắc chắn phải được thực hiện một cách bài bản và thông minh. Vinhomes Liễu Giai Quận Ba Đình cùng vì thế mà tập chung rất nhiều ông lớn bất động sản Hà Nội và các nhà đầu tư hơn bao giờ hết. Smart Homes đã từng xuất hiện và cũng kha khá những hút mắt của những người mới tiếp xúc với những đỉnh cao của công nghệ. Nhưng với sự khó tính thật sự của những khách hàng này thì smarthomes không còn là một chiếc chìa khóa vàng nữa nữa và sẽ nhường ngôi cho Vinhomes Liễu Giai. Những yêu cầu cao hơn. Sự an toàn tuyệt đối như các kính chống đạn hay những tầng hầm cao cấp với lượng đồ ăn không lồ trữ lượng đến vài năm sâu sâu trong lòng đất,…vô cùng tốn kém được vạch ra chỉ để thỏa mãn chỉ tiêu và nhu cầu của những khách hàng kim cương mà Vingroup phục vụ. Dự án Liễu Giai thực sự cần lắm những độc chiêu thông minh bậc nhất Việt Nam để tôn lên đẳng cấp cũng như biến mình thành viên kim cương bên cạnh não bộ của thành phố. Một việc làm thực sự khó khăn.


Đã không còn thời gian để cho ông Vượng thư thái với những đối tượng khách hàng này nữa mà phải căng não như thế nào trong việc định hướng đường đi của siêu phẩm này. Đất vàng trong tầm tay sẽ tỏa sáng hay sẽ vụt tắt đều dựa trên chiến lược cũng như độ chơi thật sự của khu chung cư  Vinhomes Metropolis Liễu Giai. Trong khi giới đầu tư đang dồn lên cơn sục sôi bỏ vốn kiếm lời. Nhưng ông vẫn đang trong giai đoạn ủ Vinhomes Liễu Giai như đang thái nghe một ông hoàng bà chúa trong bụng vậy. thông tin tuyệt đối được giấu kín tuyệt đối bí mật. Liệu điều gì sẽ được công bố. Liệu quá trình thu thập thông tin từ club của vinhomes có thực sự đem lại những kế sách hoàn hảo. Liệu ông Vượng có tỏa sáng được trên mảnh đất chính trị đọ não nhiều hơn đọ tiền này. Hãy cũng chờ đợi và xem tuyệt tác biệt thự siêu sang đầu tiên của Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét