Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Vinhomes Metropolis Liễu Giai mỏ đất vàng đang chờ khai phá

Với tình hình thị trường bất động sản đang ở mức đáy như hiện nay thì việc tìm ra 1 mỏ vàng đối với các nhà đầu tư là vô cùng khó khăn. Ra đời trong lúc thị trường khó khăn, dự án chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis Liễu Giai như 1 cơn mưa rào vào giữa trưa nắng to khiến các chủ đầu tư vô cùng háo hức chờ đợi, sự ra đời này cũng giúp tăng giá cả thị trường trong tương lai đồng thời mang đến cơ hội sinh lời hoàn hảo cho nhà đầu tư nhạy cảm, thức thời. Để quý vị không bỏ lỡ cơ hội “có một không hai trong năm 2016” chúng tôi sẽ phân tích chi tiết tiềm năng sinh lời của dự án.


Điều đâu tiên khi nhắc đến 1 dự án bất động sản đó là vị trí tự nhiên của dự án, nó là điều kiên tiên quyết quyết định dự án đó có đáng giá ngàn vàng hay không. Có thể nói Vinhomes Metropolis sinh ra để được nổi tiếng trên toàn giới bất động sản.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Nhắc tới tuyến phố Liễu Giai cũng như vị trí Vinhomes Metropolis, bất cứ nhà đầu tư nào dù “non tay” cũng có thể cảm nhận được tiềm năng tăng giá từ khả năng kết nối linh hoạt, thuận tiện, đa dạng về tuyến đường nơi đây. Vinhomes Metropolis sở hữu tầm view “ngoạn mục”. Cùng phân tích lý do vì sao dự án này lại đáng giá như vậy:


1. Bốn mặt của dự án đều nhìn ra 1 hồ nổi tiếng nhất  thủ đô.
  • Hồ Tây, với khoảng cách chưa đầy 1km
  • Hồ Thủ Lệ: không gian thoáng đãng, xanh mát, làm dịu đi cái nóng của ngày hè oi ả, mang đến cảm giác thư giãn, yên bình sau những giờ làm việc căng thẳng
  •  Hồ Ngọc Khánh
  • Hồ Giảng Võ

Sở hữu vị trí “không thể đắc địa hơn” này khiến khả khả năng kết nối với các tuyến giao thông, các tụ điểm tại thủ đô là rất thuận lợi, tiềm năng tăng giá của dự án Vinhomes Metropolis là điều không thể phủ nhận. Theo quy luật thị trường, những dự án tọa lạc tại vị trí “kim cương” như Vinhomes Metropolis dù thị trường không ở mức thấp thì tiềm năng tăng giá cũng vượt trội hơn hẳn. 


2. Sản phẩm phù hợp cho mọi nhu cầu
Tiềm năng tăng giá vượt trội, cơ hội hoàn hảo cho nhà đầu tư là không thể chối bỏ khiến dự án Vinhomes Metropolis là mỏ đất vàng đắt giá nhất trong năm 2016. Không những mang đến không gian sống xứng tầm, hiện đại, sang trọng mà không kém phần gần gũi với thiên nhiên. Vinhomes Metropolis được phát triển với hệ thống tiện ích trọn vẹn và đồng bộ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế là các dịch vụ đi kèm lân cận như: siêu thị tiêu dùng Vinmart, khu vui chơi giải trí, hệ thống giáo dục liên thông chất lượng cao …với hạ tầng được trang bị đầy đủ theo mô hình đô thị khép kín, an ninh tuyệt đối. Chính vì lẽ đó, lựa chọn an cư nơi đây, cư dân không chỉ được đáp ứng với hệ thống tiện ích và hạ tầng đồng bộ trong một không gian khép kín mà còn lựa chọn cho mình một cơ hội đầu tư sinh lời trọn vẹn theo thời gian trong bối cảnh thị trường đang có xu hướng tăng giá trong tương lai gần.

Với những yếu tố tuyệt hảo như vậy, chắc hẳn bạn đã tìm cho mình được câu trả lời thích hợp cho câu hỏi có nên đầu tư vào dự án bất động sản cao cấp này không?

Liên hệ  qua số hotline 0987.340.179 để được tư vấn nhanh nhất về giá cả update cũng như thông tin dự án.

Các tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét