Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Cuộc sống đỉnh cao tại Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Ngay khi công bố sự ra đời Vinhomes Metropolis Liễu Giai  với các dữ liệu của dự án được các chuyên gia đánh giá là 1 trong những dự án bất động sản hot nhất năn 2016 thì dự án này đã được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Không những sở hữu lợi thế vị trí, thiết kế và hệ thống tiện ích trọn vẹn và đồng bộ tại dự án đã đáp ứng hoàn hảo nhu cầu, mong muốn của rất nhiều khách hàng về một không gian sống đẳng cấp ngay trong lòng thủ đô Hà Nội mà sự ra đời của khu siêu đô thị này đánh dấu bước phát triển nổi bật trong ngành bất động sản Hà Nội hiện nay.


Tập đoàn Vingroup đã phát triển Vinhomes Metropolis Liễu Giai theo mô hình khu đô thi phức hợp đẳng cấp, khép kín hoàn hảo dựa trên các đặc điểm vị trí địa lý. Cùng với công nghệ hiện đại bậc nhất, các tiêu chuẩn 5 sao quốc tế trong việc xây dựng cũng như hệ thống phát triển trên từng căn hộ tại dự án được áp dụng. Chưa hết, Vinhomes Metropolis Liễu Giai là một dự án “sinh sau đẻ muộn” so với các siêu phẩm mang thương hiệu Vinhomes, chính vì lẽ đó, căn hộ tại Vinhomes Liễu Giai đã khắc phục hoàn hảo nhược điểm và kế thừa hoàn hảo ưu điểm nổi bật của sản phẩm ra mắt trước đây. Từng căn hộ tại dự án sở hữu thiết kế đặc biệt, tận dụng tối đa tầm view độc đáo: view 4 hồ lớn nhất và đẹp nhất của Hà Nội: Hồ Tây, hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh và hồ Giảng Võ.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))




Đáp ứng được an cư tại một không gian sống trọn vẹn nhất, kết cấu xây dựng Vinhomes Metropolis tường chịu lực đã thay thế hoàn toàn cột chịu lực, do đó giảm tối đa góc chết cũng như gia tăng tối đa diện tích sử dụng. Theo dự kiến, chủ đầu tư Vingroup còn phát triển mô hình căn hộ thông minh Smarthomes bên trong từng căn hộ. Nếu đúng như vậy, tại Vinhomes Liễu Giai, nhà đầu tư cũng như quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống thực sự trọn vẹn, xứng tầm và điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng, chuông cửa…chỉ với một cú click trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng. 


An ninh cũng là 1 trong những điều kiện tiên quyết quyết định sự lựa chọn việc an cư lập nghiệp tại đâu. Nắm bắt được tâm lý này, chủ đầu tư dự án chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai đã tập chung xây dựng hệ thống an ninh đảm bảo, với chất lượng tốt nhất thủ đô cũng như sự chuyên nghiệp. Đây đồng thời cũng là xu hướng chung của thế giới và chủ đầu tư Vinhomes Metropolis Liễu Giai từ lâu đã nổi bật với khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế ngay lập tức áp dụng tại Vinhomes Liễu Giai nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, xứng tầm cũng như trọn vẹn nhất.


Dù chưa chính thức ra mắt chính thức những điều này cũng giúp lý giải hoàn hảo nguyên nhân tại sao Vinhomes Liễu Giai nhận được sự quan tâm đặc biệt cuả nhà đầu tư và quý khách hàng.

Để cập nhật sớm nhất về giá cả cũng như tiến độ dự án, Quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0987340179 để nhận thông tin sớm nhất cũng như chính xác nhất của chủ đầu tư.

Xem thêm các tin tức khác:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét