Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai vượt trội về mọi mặt

Sau đợt khủng hoảng trong thị trường bất động sản vài năm trở lại đậy thì cuối năm 2015 vừa rồi tập đoàn bất động sản  hàng đầu Việt Nam Vin Group đã công bố chuẩn bị cho ra mắt khu siêu đô thị cao cấp tại thủ đo Hà Nội với nhiều điểm đặc biệt chú ý khiến nhiều nhà đầu tư phải bấn loạn, báo hiệu sự sống lại của thị trường bất động sản cao cấp trong năm 2016 này. Dự án siêu đô thị này là 1 trong những sáng kiến của ông lớn Vinhomes được mang tên Metropolis Liễu Giai. Tọa lạc tại khu đất vàng, vị trí vô cùng đắc địa của thủ đô dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai với nhiều ưu thế về thiên nhiên cũng như lợi trong sự đầu tư về chất lượng đã tạo lên 1 cơn sốt lớn cho các nhà đầu tư mặc dù dự án chưa thật sự được ra mắt.


Tiếp nối thành công của các dự án đã tiên phong trước, tập đoàn Vingroup tiếp tục mang đến cho khách hàng sự hài lòng không thể chối từ khi thiết kế một khu đô thị kiểu mẫu sang trọng và hiện đại bậc nhất tại Hà Nội. Thông qua các thông tin đã được công bố thì sẽ có 5 tòa nhà cao tầng 3 tòa chung cư cao cấp và 2 tòa nhà văn phòng mang đến một không gian sống hoàn toàn mới, cư dân thân thiện, dân trí cao sẽ khiến cư dân cảm thấy như đang sống tại một khu đô thị sang trọng bậc nhất giữa lòng thành phố.

Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Vinhomes MetropolisLiễu Giai sẽ giới thiệu đến quý khách hàng đầy đủ những thông tin về dự án, những tiện ích vượt trội của Vinhomes Liễu Giai so với các dự án khác trong lễ ra mắt giới thiệu dự án sắp tới. Cũng trong ngày mở bán giới thiệu dự án này Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 1 sẽ cho quý khách hàng đặt cọc thiện chí, giữ chỗ, nhận về cho mình những căn hộ đẹp nhất, căn hộ có hướng view hồ thoáng mát…Truy cập datxanhmienbac.vn hoặc datxanhhanoi.com để cập nhật sớm nhất về những thông tin của dự án này.


Sức nóng của Vinhomes Metrololis Liễu Giai vẫn đang nóng lên từng ngày và dự đoán sẽ còn tiếp tục tăng. Với tình trạng này, sau ngày công bố mở bán Vinhome Liễu Giai sẽ chật kín đơn hàng.

Mật độ dân cư tại Liễu Giai không quá đông nên sẽ rất hài hòa với thiên nhiên, các căn hộ nơi đây được bố trí 1 cách tự nhiên nhất, đảm bảo sự hài lòng đối với khách hàng, mang lại sự thoải mái nhất trong cuộc sống. Ba tòa Vinhomes Liễu Giai cao 45 tầng với kết cấu gọn gàng, sang trọng hướng đến một lối sống hiện nhằm tối ưu hóa mang đến không gian sống tốt nhất cho quý cư dân. Diện tích mỗi sàn cũng được thiết kế phù hợp, với hơn 1000 căn hộ sẽ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng.


Không chỉ về con người, thiên nhiên mà đối với sự lưu thông với các tuyến đường huyết mạch nội thành Hà Nội cũng rất tốt. Với những tiện ích vượt trội, giao thông đồng bộ, hoàn thiện, thiết kế căn hộ sang trọng hiện đại Vinhomes Central Palace 29 Liễu Giai tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản vào ngày mở bán giới thiệu dự án vào ngày 15 tháng 03 tới đây. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline 0987.340.179 để update sớm nhất về giá cả cũng như sở hữu cho mình 1 căn hộ sang trọng tại đây.

Xem thêm các tin tức liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét