Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tổng quan về Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Trong thời đại đất chật người đông hiện nay và tình hình giao thông ách tắc trong các tuyến phố tại thủ đô hiện nay thì việc tìm được 1 khu chung cư thuận lợi về nhiều mặt, ưu việt về tính thoải mái là điều rất khó, trong tình thế này, 1 khu chung cư đáp ứng được nhu cầu thiên thời, địa lợi, nhân hòa đã được xây dựng mang tên Vinhomes Metropolis Liễu Giai


Sứ mệnh của người tiên phong là dẫn đầu thành công, kiến tạo đẳng cấp, lựa chọn của người tiên phong, định nghĩa tinh hoa và giá trị.Tại trái tim ba đình của thủ đô Hà Nội, tại vị trí uy phong tọa độ vàng của thủ đô với tứ giác hồ trung tâm hồ Tây, hồ Giảng Võ, hồ Ngọc Khánh và hồ Thủ Lệ. Với địa thế trung tâm của HN và thuận tiện nhiều trong việc đi lại... Vingroup đã xây dựng căn hộ chung cư Vinhomes Metropolis Liễu Giai trên nền địa điểm này.


Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))



Trên tuyến đường Kim Mã và Liễu Giai huyết mạch với tổ hợp khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại hiện đại Lotte Center 50m, khách sạn Daewoo 150m. Trong lòng trung tâm của trung tâm trường quốc tế hà nội 30m, THCS & THPT thực nghiệm 100m, trường quốc tế RMT 200m.


Các khu vực quan trọng cận điểm gần khu Vinhomes Liễu giai như đại sứ quán Nhật (cách 20m), đại sứ quán Argentina 200m, đại sứ quán Hàn Quốc 3,5km, đại sứ quán Phần Lan 4km, đại sứ quán Pakistan 20m, đại sứ quán Úc 400m.... và còn rất nhiều khu vực cận điểm đáng quan tâm kh


Với vị trí ngự trị trung tâm của thủ đô, Vinhomes Metropolis toát lên vẻ sang trọng thời thượng hàng đầu với 3 tòa căn hộ siêu đẳng cấp, cùng văn phòng hiện đại, trung tâm thương mại sang trọng và trường học uy tín liền kề. Vinhomes Metropolis mang trong mình sứ mệnh kiến tạo đẳng cấp của một dự án trọng điểm.


Được trang bị các vi thiết bị tinh vi, tiên tiến trong thiết kế, Vinhomes Metropolis toát lên vẻ sang trọng, phong cách hiện đại, tinh tế... Các thiết bị chất lượng cao như điều hòa 2 chiều thương hiệu toàn cầu, thiết bị vệ sinh mang thương hiệu DURAVIT và HANSGROHE huyền thoại đã được chứng nhận trên toàn thế giới.


Các căn hộ Vinhomes Vetropolis là sự lựa chọn của cộng đồng thượng lưu. Nơi đây là tổ ấm xứng tầm đẳng cấp cho những người thành đạt. Tiên phong trong phong cách sống mới tại Vinhomes Metropolis hệ thống tiện ích đầy đủ đi kèm tiện ích 5 sao hứa hẹn mang lại cho chủ nhân sự hưởng thụ trọn vẹn giá trị của cuộc sống.


Tiếp nối chuỗi bất động sản thành công của như: Royal, Times City, Vinhomes Nguyễn Trí Thanh,Vinhomes Gardenia …Chủ đầu tư Vingroup lại tiếp tục đưa ra thị trường bất động sản với hạng mục chung cư Hà Nội siêu sang, siêu cao cấp, với nội thất thông minh, thiết kế hoàn hảo vào quý 1 2016, dự án mang tên Vinhomes Liễu Giai ( Vinhomes Central Palace). Với ý tưởng từ những dự án thành công trước đó trên thị trường VinGroup đang muốn tạo ra một không gian sống hoàn hảo, đẳng cấp vượt trội hơn bất kỳ dự án nào vào dự án Vinhomes Liễu Giai, có thể nói tất cả các dự án bất động sản của Vingroup luôn mang tầm vóc quốc tế, thật sự là những hình mẫu đẳng cấp cho bất kỳ đối thủ nào.


Với tầm nhìn đô thị hóa nhanh tróng cho toàn bộ lãnh thổ Việt Nam, Vingroup luôn tạo ra những sản phẩm gói chọn dòng đời của một cá nhân từ lúc sinh ra đến lúc không còn trên cời đời này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét