Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Vinhomes Metropolis Liễu Giai - một điểm đến lý tưởng trong những ngày nghỉ

Trong cuộc sống bộn bề hàng ngày hiện nay, công việc, gia đình khiến chúng ta đầu óc luôn căng thẳng. Những lúc như vậy luôn cần có 1 khoảng thời gian nghỉ xả stress. Quả thật, Hà Nội là thủ đô phát triển với thị phần công nghệ rất hiện đại, trong những năm gần đây luôn có những công trình dự án bất động sản giải trí với quy mô lớn được mọc lên. Điểm danh những công trình đi vào lịch sử vài năm gần đây như Time City, Royal City, Vincom... với ưu điểm áp dụng những công nghệ bậc nhất vào thiết kế, thi công và xây dựng, những địa điểm lòng cốt tại thủ đô... đã thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước, những gia đình chọn làm địa điểm nghỉ ngơi, vui chơi cuối tuần. Tuy nhiên với khu vực phía bắc trung tâm thủ đô lại chưa thật sự có 1 khu giải trí cao cấp nào xuất hiện. Hiểu được nhu cầu thiết yếu của người dân, chủ đầu tư xây dựng Vinhomes đã cho ra mắt sản phẩm siêu đô thị bậc nhất trong năm 2016 này với nhiều hứa hẹn hấp dẫn, đem lại cho người dân 1 không gian giải trí cao cấp mang tên Vinhomes Metropolis Liễu Giai. Chắc hẳn bạn sẽ rất mong chờ khi được thưởng vị giải trí tại đây.


Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Cũng giống như 2 khu siêu giải trí Time City và Royal City trước. ngoài việc xây dựng các tòa nhà cao ốc chọc trời, các khu tòa văn phòng cao cấp ra, hệ thống giải trí luôn đi kèm tại các dự án của Vinhomes mà đằng sau có sự bảo trợ của tập đoàn VinGroup. Danh tiếng của tập đoàn và sự uy tín trong các dự án bất động sản Hà Nội trước đây là không thể chối bỏ, Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dự án.
Hệ thống giải trí được phát triển song song các công trình tụ điểm lớn, với cơ sở hạn tầng được đầu tư chuẩn 5 sao quốc tế, các khu trung tâm thương mại Shophouse, các khu ẩm thực an toàn mà chất lượng, đặc biệt là hệ thống hồ điều hòa được đặt tại trung tâm của dự án Vinhomes Metropolis hứa hẹn sẽ là 1 điểm đến hoàn toàn lý tưởng cho gia đình bạn vào các dịp cuối tuần.

Với ưu điểm vượt trội về vị trí địa lý cũng như công nghệ được áp dụng vào xây dựng chắc chắn khu siêu đô thị Vinhomes Metropolis sẽ rất phát triển trong tương lai. Nếu bạn là 1 người đầu tư tài ba, hãy biết nắm bắt cơ hội ngàn vàng, có 1 không hai này. Liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0987.340.179 , Email: idiot111192@gmail.com để được tư vấn về dự án cũng như thông tin giá cả. Chúng tôi sẽ gửi báo giá cho bạn nhanh nhất khi thông tin từ phía nhà đầu tư được update.

Tin liên quan:

Blog Nguyễn Đóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét