Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Sôi động với chương trình đào tạo hướng Vinhomes Metropolis Liễu Giai

Ngay sau khi thông tin ra mắt siêu dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai được công bố, đã có không ít doanh nghiệp, chủ đầu tư chú ý đến dự án này bởi sự xuất hiện của khu siêu đô thị này đã thổi một luồng gió mới vào thị trường bất động sản vốn đang trầm lắng trong 1 thời gian dài tại Việt Nam. Để triển khai toàn diện từ khâu PR sản phẩm đến phân phối các căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai, chủ đầu tư dự án Vinhomes đã tổ chức một chương trình đào tạo kinh doanh với hơn 3000 nhân viên kinh doanh bất động sản. Chương trình diễn ra với sự chuẩn bị chu đáo, các thông tin được công bố khiến nhiều người phải ngạc nhiên về quy mô dự án cũng chất lượng mà nó đem lại. Sau đây là 1 số hình ảnh đáng ghi nhớ trong buổi công bố và đào tạo định hướng của Vinhomes Metropolis Liễu Giai


Thực phẩm cho chúng ta biết được rằng ăn nhiều sẽ béo và xem phim sex, ờ thì không nên ăn quá nhiều tỏi sẽ dẫn đến bị bại liệt ở đâu đó. cùng xem phim con heo nào, cứ phải nói là chất như nước cất ông bà ông vải nhà chúng nó chớ, hôm nay là ngày 5.5 các ông bà ạ. tôi đếu ngờ luôn. xem phim xxx lành mạnh mỗi ngày khi chưa có người yêu =))


Toàn cảnh  tổng thể nhìn từ trên cao xuống trong buổi đào tạo, bạn có thể nhận thấy sự chuyên nghiệp toàn diện.
Toàn thể cán bộ, nhân viên hát quốc ca trong buổi lễ
Những gương mặt leader trẻ tuổi, những người chủ chốt trong kế hoạch phân phối sản phẩm Vinhomes Liễu Giai.

Buổi đạo tạo diễn ra hoàn toàn thành công, hứa hẹn bước đầu phát triển của 1 dự án siêu khủng. Cùng chờ đón thông tin ra mắt chính thức từ chủ đầu tư nhé.

Mọi thông tin liên hệ 0987.340.179 hoặc email: doanv@dxmb.vn để được cập nhật mới nhất về dự án!

Đọc thêm các tin liên quan
Blog Nguyễn Đóa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét